HẠT ĐIỀU
HẠT ĐIỀU

Một phần ăn của hạt điều gồm khoảng 18 hạt điều nguyên vẹn. Hạt điều giàu chất béo không no chuỗi đơn và chuỗi đa và là một nguồn protein tốt.

Nếu ăn một phần ăn 1 oz (28,35 gam) hạt điều hàng ngày sẽ cung cấp cho bạn những lợi ích dinh dưỡng sau đây. Bạn sẽ nhận được 37,4% chất béo không bão hòa đơn hàng ngày để giúp tim khỏe mạnh hơn, 38% lượng đồng cần thiết hàng ngày và 22,3% magiê.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN HẠT ĐIỀU

Các loại hạt có vỏ cứng nói chung và hạt điều nói riêng có hàm lượng chật béo cao, vì thế chúng dễ bị ôi. Bảo quản hạt điều ở nơi râm mát và khô ráo để kéo dài tuổi thọ của hạt. Nếu được bảo quản đúng cách, có thể để hạt điều trong vài tháng ở nhiệt độ phòng, một năm trong ngăn mát tủ lạnh hoặc 2 năm trong tủ đá

Hạt điều bị ôi không gây nguy hiểm nhưng chúng có vị gắt khiến nhiều người thấy khó chịu.

Với đặc điểm giàu năng lượng, giàu chất đạm quí, giàu chất béo không bão hòa và có chỉ số đường huyết thấp,… Hạt điều không chỉ là thực phẩm bổ sung, phối hợp với các thực phẩm khác để xây dựng thực đơn, chế biến món ăn cho người có nhu cầu dinh dưỡng, người mắc bệnh tiểu đường mà còn hứa hẹn là nguồn nguyên liệu cung cấp chất đạm, các chất béo có lợi cho sức khỏe trong việc nghiên cứu và phát triển các thực phẩm chức năng góp phần vào việc phòng ngừa các bệnh tim mạch, suy dinh dưỡng và phục hồi sức khỏe cho người bệnh.

NGUỒN : hed.edu

Sản Phẩm Khác

CHANH NGÂM MẬT ONG KG

Giá: Liên Hệ

NHO KHÔ (RAISINS)

Giá: Liên Hệ

HẠNH ĐÀO

Giá: Liên Hệ

HONEY

Giá: Liên Hệ
zalo
zalo
facebook
top_icon.png